ออราเคิลพยากรณ์ เดือนมิถุนายน 2560

ออราเคิลพยากรณ์ ประจำเดือนมิถุนายน 2560

ออราเคิลพยากรณ์ ประจำเดือนมิถุนายน 2560 การพยากรณ์ดวงชะตาด้วย “ไพ่ออราเคิล” ไพ่แห่งเทพพยากรณ์โดย อ.ณิชารัศมิ์ หินเดินดาว เดือนนี้ก็เข้าสู่หน้าฝนกันอย่างเป็นทางการแล้ว พายุ และมรสุมหลายลูกก็พัดเข้าไทยมาเยี่ยมเราอย่างไม่ขาดสาย อย่างไรก็ขอให้ระมัดระวังสุขภาพ และตรวจตราบ้านเรือนให้ดี ระมัดระวังเรื่องบรรดาอสรพิษต่าง ๆ ด้วยนะคะ

ส่วนในเรื่องดวงชะตาของท่านจะเป็นเช่นไรในรอบเดือนมิถุนายนนี้ มรสุมจะพัดพาเรื่องอะไรมาสู่ชีวิต ต้องระวังเรื่องใดบ้าง ติดตามอ่านกันได้ตามวันเกิดของท่านกันได้เลยค่ะ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ระวังโรคอาการนิ้วล็อค เรื่องของควันต่างๆจะทำให้เกิดปัญหากับทางระบบหายใจ การงานในช่วงไม่สู้ดีนัก ทำให้คุณเกิดอาการเครียดได้ง่ายให้ระวังความเครียดจะทำลายสติในการทำงาน แล้วจะเกิดการผิดพลาดบ่อยครั้ง การเงินหากต้องการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆขอให้ศึกษาให้ดี มีปัญหาอะไรให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญทางสายอาชีพโดยตรง ต้องมีคนคอยแนะนำ ดีกว่าลงมือทำเองคนเดียวความรักยังคงต้องเพิ่งพาอาศัยกันอยู่ เพราะฉะนั้นควรเลี่ยงการทะเลาะและปัญหาต่างๆ อย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่จนปัญหาจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ต้องควบคุมให้ดี

 

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ระวังสุขภาพทางสายตา รวมไปถึง คอบ่าเอว จะเกิดการปวดเมื่อยง่าย การงานช่วงนี้ทำอะไรต้องระมัดระวังและรัดกุม มิเช่นนั้นแล้วจะเกิดการผิดพลาดการทำงานได้ง่ายโดนทั้งตำหนิและโดนหักหลังจากเพื่อนร่วมงานได้ง่าย การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีนัก จะหยิบจับอะไรไม่ติดมือเท่าไหร่ เพราะการเงินไม่อำนวย งดการให้หยิบยืมเงิน และหมั่นออมเงินด้วย ความรักในช่วงนี้อย่าใช้เงินให้มากนัก เพราะมีโอกาสถูกหลอกในเรื่องของการเงินได้ง่าย โดยแฝงมาในเรื่องของความรัก

 

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลมากนัก นอกจากการเหนื่อยจากการทำงานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น การงานช่วงนี้หากมีอะไรเหนื่อยหนักใจมากนักให้ปล่อยวางลงบ้าง การงานจริง ๆ แล้วดำเนินไปได้ด้วยดี เว้นแต่ความกังวลเท่านั้นที่จะทำให้การงานชะลอลง การเงินช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ค่อนข้างกังวลและคิดหนัก หากจะต้องตัดสินใจอะไรในระยะนี้ ขอให้พักไว้ก่อนรอจนกว่าจีสติที่ดีกว่านี้จึงค่อยตัดสินใจ ความรักในช่วงนี้ต้องศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อนถึงจะเป็นการดีที่สุดในช่วงนี้

 

ท่านที่เกิดวันพุธ

การขับขี่ในช่วงนี้ต้องระวังให้มาก อย่าประมาท อย่าขับขี่ด้วยความใจร้อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะประสบอุบัติเหตุได้โดยง่าย การงานในช่วงนี้ต้องระวังรัดกุมให้ดี อย่าทำอะไรนอกกฎนอกระเบียบ เพราะมีโอกาสที่จะโดนตรวจสอบจากเจ้านายโดยง่าย การเงินยังมีเรื่องให้หนักใจอยู่ ทางแก้ที่ดีควรรู้จักอดออมเงินให้ดี เพื่อลดความเสี่ยงในการติดลบ ความรักมักจะมีอุปสรรคขวากหนามมากสักหน่อยขอให้อดทนไปสักระยะจึงจะดี พยายามยิ้มเข้าไว้ในยามเจอปัญหาและตั้งสติให้ดีเพื่อการแก้ไขปัญหาที่ดี


สนใจตรวจดวงชะตากับอาจารย์ คลิก ⇒ ที่นี่


Ad Nicharas on HDTV

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ระวังเรื่องหัวเข่า เอว มักมีอาการปวดเมื่อยบ่อยครั้ง การงานยังคงต้องทำแบบนี้ไปก่อน จริง ๆถือเป็นโอกาสที่ดีในความก้าวหน้า ต้องคอยทำให้เจ้านายประทับใจสักนิด ขยันให้มาก จึงจะเข้าตาเจ้านาย การเงินยังคงอยู่ในช่วงที่จะจ่ายเงินก้อนโตไปกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ต้องตัดสินใจให้ดี หากตัดสินใจได้ยากควรพักจากตรงนี้ไว้ก่อน แล้วค่อยกลับมาตัดสินใจใหม่อีกครั้งจะได้ไม่เกิดการผิดพลาด ความรักยังต้องทำใจสักพักหากโดนจับผิดจับตามองจากคนใกล้ตัว อย่าใช้อารมณ์มากนักในการพูดคุยกัน

 

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ระวังเรื่องของการปวดเอว ปวดคอ เรื่องของภูมิแพ้ การงานในช่วงนี้หากมีอะไรติดขัดอย่าไปกังวลใจมากนักให้ใช้สติในการแก้ไขปัญหาจะดีกว่า ผ่านไปสักระยะอะไรก็จะดีขึ้น การเงินในช่วงทำอะไรต้องระวังรัดกุมให้มากทางการเงิน ระวังเรื่องของการเซ็นค้ำประกันใครให้ดี ระวังเรื่องของการหักหลังให้ดี ความรักช่วงนี้หมั่นควรพากันไปร่วมสร้างบุญสร้างกุศลให้ดี หมั่นทำทานเสริมไปด้วยจะยิ่งดี

 

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ช่วงนี้มักมีอาการปวดแขน ปวดคอ และปวดไหล่ การงานในช่วงนี้ทำอะไรต้องอดทนไปสักระยะ ให้ระวังไปถึงการโยกย้ายอย่างเฉียบพลัน หากมีสถานะการณ์เช่นก็ขอให้มีสติอย่าใช้อารมณ์ให้มากนัก ขอให้อดทนและฟันฝ่าไปสักระยะจะดีขึ้น การเงินในระยะนี้ระวังการถูกหลอกจากเพศตรงข้ามในเรื่องของการเงิน ความรักในระยะนี้จะทำอะไรก็แล้วแต่ต้องใช้หลักความถูกต้องให้มาก อย่าตามใจอะไรแบบผิดๆเพราจะทำให้คุณเป็นทุกข์เสียเอง


สนใจตรวจดวงชะตากับอาจารย์ คลิก ⇒ ที่นี่


อ.ณิชารัศมิ์ หินเดินดาว

ผู้คิดค้น วิชาหินเดินดาว ศาสตร์พยากรณ์ 12 พลังหิน

สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

Facebook: Oracle Queen, หินเดินดาวณิชารัศมิ์โหราศาสตร์

Ad Nicharas on HDTV